THAN HÀ LẦM: THĂM VÀ TẶNG QUÀ CON CNVCLĐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 1/6.

Đoàn thăm Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), Công ty cổ phần than Hà Lầm - Vinacomin đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con của các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo.

(Đ/c Trịnh Ngọc Toản – Chủ tịch Công đoàn; Đ/c Nguyễn Thị Huế - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Công ty thăm và tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Thuyết – Phân xưởng XDMT-PV có con bị khuyết tật trí tuệ nặng)

Đoàn thăm hỏi có đồng chí: Trịnh Ngọc Toản – Chủ tịch Công đoàn; Các đồng chí thường trực Công đoàn Công ty; đ/c Nguyễn Văn Thái – Bí thư Đoàn TN Công ty đã đến thăm hỏi và tặng quà các cháu thiếu nhi là con các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất trong dịp này: chị Nguyễn Thị Thuyết – Công nhân dọn vệ sinh Phân xưởng XDMT-PV, có con là Nguyễn Phương Anh mắc bệnh khuyết tật trí tuệ mức độ nặng; chị Lưu Thị Pha – Công nhân Phân xưởng Sàng tuyển Chế biến, có con là Nguyễn Đức Trường, bố mất do ung thư gan, gia đình khó khăn; chị Phạm Thị Huyền – Công nhân cấp dưỡng PX Đời sống, có con là Đào Tuấn Phát, bố mất năm 2018 do đột tử, gia đình khó khăn; anh Đặng Đình Đà – Công nhân Công trường Vận tải lò 2 có con là Đặng Đình Dũng, mẹ mất năm 2016 do tai nạn giao thông; chị Thang Thị Thu Huyền – Công nhân lấy mẫu hóa nghiệm than Phòng KCT, có con là Hoàng Hải Anh, bố mất năm 2015 do dịch tràn màng phổi.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Công ty, đồng chí Trịnh Ngọc Toản đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mà các em nhỏ đã và đang phải khắc phục. Công ty đã tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 1.5 triệu đồng cho 15 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau bệnh tật, tổng số tiền thăm hỏi là 22.5 triệu đồng.

Đây là một hoạt động thường niên của Công ty, nhằm thể hiện sự quan tâm đến con em CBCNV trong Công ty. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng nó mang ý nghĩa rất to lớn trong việc động viên tinh thần, vươn lên và vượt qua khó khăn của các em, giúp các bậc cha mẹ yên tâm công tác./.

 Thanh Tùng