THAN HÀ LẦM TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2022 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Ngày 28/12/2022, tại Hội trường Nhà khách Công ty CP Than Hà Lầm – Vinacomin đã diễn ra chương trình Tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và Hội nghị Người lao động năm 2023 .

       Dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh; Đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Kiểm soát viên nhà nước tại TKV; Anh hùng lao động Nguyễn Trọng Thái;  Các đồng chí lãnh đạo đại diện Tập đoàn TKV, Lãnh đạo Công ty và hơn 300 đại biểu đại diện cho người lao động toàn công ty .

Năm 2022 là một năm với nhiều khó khăn, thách thức nhưng được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, thường xuyên của Lãnh đạo Tập đoàn cùng với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, hơn 3.200 CBCNV Công ty CP than Hà Lầm đã phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, cố gắng nỗ lực hoàn thành kế hoạch theo chỉ đạo của TKV; thực hiện được mục tiêu kép vừa làm tốt phòng chống dịch Covid -19 vừa đảm bảo ổn định SXKD hiệu quả. Công ty đã thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và tiếp tục đổi mới sáng tạo trong sản xuất, quản lý điều hành theo hướng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí, an toàn trong sản xuất, an toàn sức khỏe người lao động; Giữ vững an ninh trật tự, quản lý tốt tài nguyên khai trường ranh giới mỏ.  Phát huy truyền thống văn hóa công nhân vùng mỏ, chăm lo cải thiện điều kiện làm việc và phúc lợi cho người lao động, Công ty vẫn đảm bảo đủ việc làm, thu nhập ổn định, đời sống CBCN được quan tâm chăm lo chu đáo, thiết thực. Thực hiện tốt quy chế dân chủ, xây dựng được môi trường sống, môi trường làm việc tốt, lành mạnh, nội bộ đoàn kết.

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Dũng- Phó bí thư Đảng ủy than Quảng Ninh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích Công ty đã đạt được trong năm qua. Đồng thời nhận định, năm 2023 sẽ tiếp tục là năm có nhiều khó khăn, biến động và thách thức… Đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong năm tới, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tập đoàn giao .

Thay mặt CBCNLĐ Công ty, Đồng chí Vũ Ngọc Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn TKV, đồng thời khẳng định: với truyền thống kỷ luật và đồng tâm , toàn thể CBCNLĐ Công ty CP than Hà Lầm sẽ đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; đảm bảo việc làm, thu nhập, ổn định đời sống cho người lao động.

Sau khi nghe các báo cáo và phát biểu , Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm các chức danh quản lý cấp Công ty .

Hội nghị đã nghe và trả lời các ý kiến đóng góp từ Hội nghị người lao động các phòng ban, đơn vị trong Công ty. Nghe trình bày Nghị quyết và xin ý kiến biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2023 ; Đại diện lãnh đạo các đơn vị thực hiện ký kết hợp đồng giao khoán năm 2023 với Giám đốc Công ty.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Tập đoàn TKV và Lãnh đạo Công ty đã trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thi đua lao động sản xuất và công tác sản xuất kinh doanh năm 2022.

Cuối buổi lễ, Đồng chí Trịnh Ngọc Toản – Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện Ban lãnh đạo Công ty phát động thi đua năm 2023 , kêu gọi toàn thể CBCNLĐ Công ty thi đua lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ năm 2023 .

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị :

Đ/c Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy than Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư ĐU Than QN tặng Cờ giải Nhất , thưởng 120 triệu đồng cho lò chợ máy khấu Công trường cơ giới hóa Khai thác 2 và tặng Cờ giải Nhì, thưởng 80 triệu đồng cho tổ lò chợ giá khung liên kết bằng xích Công trường Khai thác 1 .

Tặng Bằng khen của Tổng giám đốc TKV và thưởng 30 triệu đồng cho Công ty vì đã có thành tích trong phong trào thi đua chăm lo đời sống người lao động năm 2021 .

Đ/c Vũ Ngọc Thắng – BTĐU Giám đốc Công ty tặng Giấy khen và tiền thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong SXKD năm 2022 .

Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ quản lý năm 2022 và bầu bổ sung ban thanh tra nhân dân

Đại diện các đơn vị ký kết hợp đồng giao khoán năm 2023 với Giám đốc Công ty

      Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Công ty

Các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn TKV, Anh hùng Lao động Nguyễn Trọng Thái, Lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2022.

Thực hiện : Bộ phận Truyền thông Công ty CP Than Hà Lầm