Than Hà Lầm : Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chúc mừng CBCNV kết hôn trong năm 2023.

Ngày 26/3/2024, Công ty CP Than Hà Lầm tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) và Chúc mừng CBCNV xây dựng gia đình trong năm 2023.

 

Ảnh 1 Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị có CBCNV kết hôn trong năm 2023; các đại biểu Đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện thanh niên công nhân các đơn vị trong Công ty và 37 CBCN đã xây dựng gia đình trong năm 2023.

 

Ảnh 2  Đ/c Nguyễn Văn Đạt - Bí thư Đoàn TN Công ty ôn lại truyền thống 93 năm hình thành, phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Tại buổi gặp mặt, Đ/c Nguyễn Văn Đạt - Bí thư Đoàn TN Công ty đã ôn lại truyền thống 93 năm hình thành, phát triển và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong suốt hành trình phát triển, Đoàn đã không ngừng đổi mới, kế thừa và phát huy các giá trị, truyền thống của thế hệ cha anh. Ở mỗi thời kỳ cách mạng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từng bước trưởng thành, thực sự là tổ chức hạt nhân chính trị của thanh niên Việt Nam; đã tổ chức, động viên một lực lượng thanh niên hùng hậu, xung kích cách mạng, viết nên truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam anh hùng, trong đó có thanh niên ngành Than, thanh niên công nhân của Công ty CP Than Hà Lầm.

Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Công ty, lớp lớp các thế hệ trẻ đã phát huy truyền thống của tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh, cùng truyền thống quý báu “Kỷ luật Đồng tâm” của ngành, tuổi trẻ Than Hà Lầm luôn vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đóng vai trò là lực lượng nòng cốt, tiên phong, xung kích trực tiếp tham gia lao động sản xuất, có đóng góp lớn cho sự phát triển của Công ty, góp phần xây dựng Công ty CP Than Hà Lầm phát triển bền vững và phong trào Đoàn ngày một nhân rộng.

 

Ảnh 3 Các đại biểu Đoàn viên thanh niên chú ý lắng nghe

 

Để xứng đáng với truyền thống, Đoàn Thanh niên Công ty không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, làm tốt công tác giáo dục hướng tới xây dựng thế hệ thanh niên giàu lòng yêu nước, tự cường dân tộc; kiên định lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; có đạo đức cách mạng; ý thức chấp hành pháp luật, sống có văn hoá, trách nhiệm vì cộng đồng. Cùng với đó, Đoàn TN Công ty sẽ tiếp tục tổ chức hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị và nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn để phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích của thanh niên trong học tập, lao động sáng tạo, sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội; nâng cao năng lực, bản lĩnh chính trị.

 

Ảnh 4 Lãnh đạo Công ty và các đ/c nguyên Bí thư ĐTN công ty đang công tác làm việc tại Công ty chụp ảnh lưu niệm với CB Đoàn viên thanh niên ưu tú

 

Hoà trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024). Trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Công ty tổ chức, nhân dịp này, ban lãnh đạo Công ty đã gặp mặt, tặng quà động viên chúc mừng 37 CBCN đang làm việc tại Công ty kết hôn trong năm 2023, mỗi gia đình 3.000.000 đ.

Chương trình thể hiện sự quan tâm chu đáo của ban lãnh đạo Công ty, cùng đồng hành, chia sẻ để chăm lo tốt hơn đời sống người lao động vì mục tiêu xây dựng Công ty phát triển bền vững./.

 

Ảnh 5 Lãnh đạo Công ty tặng hoa và quà cho các cặp đôi kết hôn trong năm 2023

 

Thu Hằng – Mạnh Hưng