Than Hà Lầm tham dự sân chơi "Sau giờ thứ 8" do Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức

Quang cảnh chương trình.

Tham gia chương trình gồm 3 đội chơi: Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long, Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm và Công đoàn Cục thuế tỉnh Quảng Ninh.

Thông qua hình thức sân khấu hóa, các đội tham gia Sân chơi “Sau giờ thứ 8” trải qua 4 phần thi gồm: Lời chào công nhân; kiến thức pháp luật; nhịp sống công nhân; nhịp điệu công nhân.

Với tinh thần mang đến chương trình sự đoàn kết, học hỏi, các đội thi đã thể hiện được những kỹ năng và kiến thức am hiểu về Luật lao động, qua đó giúp khán giả và người lao động nâng cao nhận thức và các quyền lợi khác liên quan đến Pháp luật lao động.

Sau gần 2 giờ diễn ra sôi nổi, Công đoàn Công ty CP Viglacera đã xuất sắc đoạt giải Nhất , Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm đạt giải Nhì và Công đoàn Cục thuế tỉnh Quảng Ninh đạt giải Ba.

Đội thi đến từ Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm đạt thêm giải đội thi có “lời chào công nhân” hay nhất.

Công đoàn Công ty Than Hà Lầm có màn thi "Lời chào công nhân" hay nhất

BTC trao giải cho các đơn vị tham gia thi và đạt giải

Chương trình Sân chơi “Sau giờ thứ 8” là hoạt động được tổ chức thường xuyên của LĐLĐ tỉnh nhằm phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước tới CNVCLĐ; nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền với mục tiêu "Hướng các hoạt động về cơ sở, vì người lao động", tạo sân chơi lành mạnh cho CNVCLĐ.

Một số hình ảnh của các đội tham gia thi:

Thực hiện : Bộ phận Truyền thông