THAN HÀ LẦM: 90 CÔNG NHÂN – TỔ TRƯỞNG CÔNG ĐOÀN ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM (28/7/1929 – 28/7/2019)

Ngày 26/7/2019, Công ty CP than Hà Lầm – Vinacomin tổ chức Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 90 công nhân – tổ trưởng Công đoàn tiêu biểu xuất sắc đã được biểu dương khen thưởng tại chương trình kỷ niệm.

 

 

Tới dự chương trình gặp mặt có các đồng chí: UV HĐQT; Ban Giám đốc; Thường trực Đảng ủy; Thường trực Công đoàn; Bí thư ĐTN Công ty; Trưởng ban Kiểm soát; Kế toán trưởng; PGĐ Ban QLDA; Các đồng chí là Bí thư chi bộ - Trưởng phòng, quản đốc các phòng ban, công trường, phân xưởng; Các đ/c Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Các đồng chí công nhân, tổ trưởng công đoàn tiêu biểu xuất sắc.

 

   

(Đ/c Trịnh Ngọc Toản – Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày diễn văn ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Công đoàn Việt Nam)

 

Tại buổi gặp mặt đồng chí Trịnh Ngọc Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ôn truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Công đoàn Việt Nam, ghi nhận và tuyên dương thành tích của 90 tổ trưởng công đoàn tiêu biểu về gặp mặt: Trải qua các thời kỳ lịch sử, Công đoàn Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới tổ chức và có nhiều sáng tạo trong việc tổ chức phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Tổ chức công đoàn các cấp đã khẳng định được vai trò, vị trí, thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Đặc biệt là xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại các đơn vị, doanh nghiệp đã góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển và mang lại những lợi ích thiết thực, đời sống, phúc lợi cho người lao động không ngừng được nâng cao.

 

 

(Đ/c Trần Mạnh Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng tại chương trình gặp mặt kỷ niệm)

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích của Công đoàn Công ty trong thời gian qua. Công đoàn Công ty đã phối hợp chặt chẽ với cơ quan chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua, lao động sáng tạo, các hoạt động thiết thực, hiệu quả. Qua đó, đẩy mạnh sản xuất cũng như các hoạt động chăm lo cho người lao động, góp phần to lớn vào việc hoàn thành kế hoạch SXKD, nhiệm vụ chính trị của Công ty. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới Công đoàn Công ty đặc biệt là các đồng chí tổ công đoàn tiếp tục phát huy thành tích đạt được, tổ chức các phong trào thi đua, vận động CNVCLĐ tích cực tham gia lao động sản xuất, đảm bảo ATVSLĐ, nâng cao hiệu quả SXKD. Tại buổi gặp mặt đồng chí cũng dành thời gian trao đổi trả lờii một số ý kiến của các tổ trưởng công đoàn và chỉ đạo Công đoàn Công ty trong thời gian tới tổ chức cuộc gặp mặt đối thoại giữa lãnh đạo Công ty và các tổ trưởng công đoàn.

 

Tại Hội nghị Công đoàn Công ty đã ghi nhận, biểu dương khen thưởng 90 đồng chí Tổ trưởng công đoàn xuất sắc có nhiều đóng góp trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn trong thời gian qua. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, có tác dụng kích lệ cán bộ công đoàn trong Công ty tiếp tục có nhiều đóng góp nhằm xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, Công ty ngày càng phát triển bền vững./. 

 

Một số hình ảnh:

 

 (Các đồng chí lãnh đạo Công ty chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam)

 

 (Đ/c Trần Mạnh Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đ/c Trịnh Ngọc Toản – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng cho các đồng chí là Tổ trưởng Công đoàn tiêu biểu xuất sắc)

 

 (Đ/c Nguyễn Trọng Tốt – Chủ tịch HĐQT; Đ/c Vũ Đình Rạo – Phó Bí thư TT Đảng ủy Công ty trao thưởng cho các đồng chí là Tổ trưởng Công đoàn tiêu biểu xuất sắc)

 

 (Đ/c Vũ Ngọc Thắng – Phó Giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Thị Huế - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng cho các đồng chí là Tổ trưởng Công đoàn tiêu biểu xuất sắc)

 

 (Các đ/c Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Tổ trưởng Công đoàn tiêu biểu xuất sắc)

Thanh Tùng