Sôi nổi Hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2024

Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 3/2024 (114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3), trong 02 ngày 08/3 và 10/3/2024, tại Sân vận động Hà Lầm, Công ty CP Than Hà Lầm đã tổ chức Hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2024.

       Toàn cảnh khai mạc Hội thi

Tham dự giải năm nay có gần 400 VĐV đến từ các đơn vị trong Công ty tham gia các môn thi đấu gồm: kéo co, đẩy gậy, tung còn, nhảy bao bố và bịt mắt bắt lợn.

Đồng chí Nguyễn Thị Huế - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc Hội thi

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, hết mình, các đội thi đã tạo nên những trận đấu sôi động, vui vẻ… cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả đến xem đã tạo ra nhiều khoảnh khắc cảm xúc, ấn tượng trong hội thi.

 

Các VĐV thi đấu môn kéo co, bịt mắt bắt lợn, tung còn, nhảy bao bố

 Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thi tham gia ở nhiều hạng cân khác nhau. Kết quả chung cuộc:

giải Nhất toàn đoàn: Phân xưởng Xây dựng môi trường – Phục vụ (gồm cờ và tiền thưởng 15.000.000 đ + Công đoàn Công ty thưởng 6.000.000 đ)

giải Nhì toàn đoàn: Phòng Kiểm soát chất lượng sản phẩm và tiêu thụ (gồm cờ và tiền thưởng 12.000.000 đ + Công đoàn Công ty thưởng 5.000.000 đ)

giải Ba toàn đoàn: Phân xưởng Cơ khí cơ điện (gồm cờ và tiền thưởng 10.000.000 đ + Công đoàn Công ty thưởng 4.000.000 đ).

Ảnh các đội thi đạt giải :

các VĐV đạt giải môn Tung còn

Khai thác 1 đạt giải Nhất môn Kéo co Nam

Phân xưởng Xây dựng môi trường đạt giải Nhất toàn đoàn

Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi vui tươi lành mạnh, bổ ích, thiết thực gìn giữ và bảo tồn, phát triển các môn thể thao dân tộc; phát huy các giá trị di sản của dân tộc, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động nhất là lực lượng công nhân người dân tộc thiểu số hiện đang làm việc tại các đơn vị, có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Công ty.

                                                                                       Thu Hằng, Mạnh Hưng