HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÁC CÔNG TÁC ĐOÀN THỂ CÔNG TY CP THAN HÀ LẦM - VINACOMIN NĂM 2022

      Ngày 12/12/2022, Công ty CP than Hà Lầm Vinacomin đã tổ chức hội nghị tổng kết các công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội Cựu chiến binh Công ty  năm 2022 .

       Dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Cao Thượng – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Đ/c Bùi Văn Kỹ - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức ĐU Than Quảng Ninh; Đ/c Nguyễn Quang Tê – UVBTV, Trưởng ban tuyên giáo – Nữ công Công đoàn TKV; Đ/c Trần Tuấn Đạt - Phó bí thư Đoàn Than QN; Đ/c Lê Minh Tuyến - Chủ tịch Hội CCB thành phố Hạ Long; Anh hùng lao động Nguyễn Trọng Thái; Lãnh đạo Công ty CP Than Hà Lầm cùng hơn 400 đại biểu là cá nhân xuất sắc trong hoạt động công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội Cựu chiến binh Công ty năm 2022.

 Năm 2022, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong quý I và quý II, tác động đến mọi mặt hoạt động sản xuất và đời sống người lao động. Công tác bố trí lao động gặp khó khăn. Giá cả một số mặt hàng vật tư thiết bị tăng cao ... làm tăng chi phí, ảnh hưởng đến tình hình sản xuất của Công ty.

Phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XIII “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; giữ vững đà tăng trưởng; phát  triển nguồn nhân lực chất lượng cao’, với mục tiêu tổng quát của Tập đoàn là “An toàn - Phát triển - Hiệu quả, Bằng nhiều giải pháp thiết thực đồng bộ, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tổ chức Đoàn thể , Công ty đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, chăm lo sức khỏe đời sống cho NLĐ,  hoàn thành các chỉ tiêu KH SXKD, cụ thể: Than nguyên khai sản xuất 2.425.000 tấn đạt 100%, mét lò đào: 11.815 mét đạt 100%, than tiêu thụ 2.641.221 tấn = 113,6%, doanh thu than: 3.445 tỷ đạt 115,4%, lợi nhuận: 50,4 tỷ đạt 115,5%, tiền lương bình quân: 17,3 triệu đồng/người-tháng đạt 110,7%.

Hoạt động công đoàn trong năm đã góp phần to lớn thúc đẩy hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, nhiệm vụ chính trị của Công ty, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên NLĐ , đời sống của người lao động không ngừng được cải thiện và nâng cao .

    Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2022 tiếp tục được duy trì tốt và hoạt động phù hợp với tình hình thực tiễn . Hội Cựu chiến binh Công ty đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh xuất sắc .

   Có thể khẳng định rằng trong năm 2022, toàn thể CBCNV Công ty CP than Hà Lầm đã nỗ lực vượt khó, đoàn kết, phát huy truyền thống “Kỷ luật - Đồng tâm” của người thợ mỏ, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành mục tiêp kép “Phòng chống dịch và SXKD hiệu quả trong tình hình mới” , đời sống của người lao động không ngừng được cải thiện và nâng cao. Công ty đã giữ vững được sự ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động , tạo thêm niềm tin để NLĐ yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty.

     Phát biểu tại Hội nghị, các Đ/c Lãnh đạo Tập đoàn TKV biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được của tập thể CBCNV Công ty CP than Hà Lầm trong năm qua và mong muốn Công ty tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong năm tới và nhận định năm 2023 sẽ tiếp tục là 1 năm nhiều biến động khó khăn và thách thức đối với nền kinh tế chung của Thế giới và nước nhà , do ảnh hưởng của chiến tranh và xung đột chính trị giữa các quốc gia giàu năng lượng trên thế giới.

     Các tổ chức Đảng, Đoàn thể cùng với CBCNV Công ty cần đoàn kết, đồng lòng và chuẩn bị tốt mọi điều kiện để sẵn sàng thích ứng linh hoạt an toàn, sản xuất kinh doanh hiệu quả , giữ đà tăng trưởng vững chắc, ổn định lâu dài.

     Đ/c Vũ Ngọc Thắng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc điều hành Công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNLĐ Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo cấp trên, quyết tâm tiếp tục phát huy những thành tich đã đạt được, đảm bảo các chế độ phúc lợi, đảm bảo đủ việc làm và thu nhập cho người lao động. Đồng chí cũng mong muốn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo từ các cấp, tiếp tục đồng hành cùng Công ty để Công ty hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đời sống của người thợ mỏ được cải thiện hơn nữa .

    Nhân dịp này đại diện Lãnh đạo Đảng ủy Than Quảng Ninh thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Quảng Ninh trao huy Hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Trần Văn Triệu

    Các đồng chí đại diện Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Tỉnh QN, Công đoàn TKV , Đoàn Than QN và Lãnh đạo Hội CCB thành phố Hạ Long và Lãnh đạo Công ty đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong công tác Đảng, Đoàn thể và Hội CCB năm 2022 .

Một số hình ảnh tại Hội nghị :

                                                    

Toàn cảnh hội nghị

Đ/c Vũ Đình Rạo – Phó BT Đảng Ủy Công ty báo cáo nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu trong năm 2023 .

Đồng chí Đỗ Cao Thượng – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị

     Đ/c Bùi Văn Kỹ - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức ĐU Than Quảng Ninh phát biểu chỉ tạo tại Hội nghị

Đ/c Vũ Ngọc Thắng – Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc điều hành Công ty phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên tại Hội nghị .

     Đ/c Bùi Văn Kỹ - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức ĐU Than Quảng Ninh thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Quảng Ninh trao tặng danh hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Triệu

Đ/c Vũ Ngọc Thắng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc điều hành Công ty khen thưởng 6 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

   Đ/c Đỗ Cao Thượng– Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng NinhTrao tặng bằng “Lao động sáng tạo” năm 2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa trong sản xuất.

Đ/c Nguyễn Quang Tê – UVBTV, Trưởng ban tuyên giáo – Nữ công Công đoàn TKV và Đ/c Trịnh Ngọc Toản – UVBTV Công đoàn TKV,Chủ tịch Công đoàn Công ty trao tặng danh hiệu “Thợ mỏ sáng tạo” năm 2021 cho các cá nhân.

Đ/c Nguyễn Quang Tê – UVBTV, Trưởng ban tuyên giáo – Nữ công Công đoàn TKV và Đ/c Trịnh Ngọc Toản – UVBTV Công đoàn TKV,Chủ tịch Công đoàn Công ty trao tặng danh hiệu “Thợ mỏ sáng tạo” năm 2021 cho các cá nhân.

Đ/c Trịnh Ngọc Toản – UVBTV Công đoàn TKV,Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng Giấy khen cho 08 Công đoàn bộ phận xuất sắc năm 2022 .

Đ/c Trần Tuấn Đạt- Phó bí thư Đoàn Than QN tặng giấy khen cho 07 tập thể có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022

Đ/c Trần Tuấn Đạt- Phó bí thư Đoàn Than QN tặng giấy khen các cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022

Đ/c Nguyễn Văn Thái – Bí thư Đoàn TN Công ty tặng Giấy khen cho các chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công ty năm 2022

Đ/c Lê Minh Tuyến - Chủ tịch Hội CCB thành phố Hạ Long trao tặng Bằng khen cho Hội CCB Công ty .

Đ/c Trần Văn Sang- Chủ tịch Hội CBB Công ty ( ngoài cùng bên phải ) trao tặng Giấy khen cho 5 chi hội CCB xuất sắc .

        Bài & Ảnh : Bộ phận Truyền Thông, Văn phòng Công ty CP Than Hà Lầm