ĐOÀN TN THAN HÀ LẦM: TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG, NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN NĂM 2019.

Nhằm bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ và nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn; cụ thể hóa các nội dung của phong trào, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng công tác và kỹ năng tổ chức các hoạt động cho cán bộ đoàn, Bí thư chi đoàn các phòng ban đơn vị trong Công ty. Trong hai ngày 7,8/12/2019, Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình tập huấn cho 36 đồng chí là UV BCH Đoàn TN Công ty, Bí thư các Chi đoàn trực thuộc tại Nhà khách Sao Biển - Phường Trà Cổ - TP Móng Cái – tỉnh Quảng Ninh.

(Đoàn TN Công ty CP Than Hà Lầm – Vinacomin và Đoàn TN Đồn Biên phòng số 3, Phường Trà Cổ, TP Móng Cái, Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm) 

Phát biểu trong chương trình tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Thái – Bí thư Đoàn TN Công ty đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả của các chi đoàn  đã đạt được trong năm 2019. Đồng chí mong muốn các đồng chí Bí thư chi đoàn trong thời gian tới, cần phát huy hơn nữa với vai trò là lực lượng xung kích, cần tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong hình thức sinh hoạt, các phong trào thanh niên phải thiết thực, hiệu quả, thường xuyên học hỏi trau dồi kiến thức, tích cực đổi mới sáng tạo trong lao động sản xuất, tìm tòi để đưa ra những giải pháp, cách thức thực hiện gắn kết với kế hoạch của Đoàn TN Công ty, để xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Thái - Bí thư Đoàn TN Công ty đã trực tiếp truyền đạt và trang bị những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cũng như về tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh hiện nay. Thông qua đó các đồng chí cán bộ đoàn trong Công ty được bổ sung kiến thức, tự tin hơn trong nghiệp vụ và kỹ năng tổ chức các hoạt động.

 

(Đoàn TN Công ty CP Than Hà Lầm – Vinacomin tặng quà các đồng chí cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Trà Cổ, TP Móng Cái, Quảng Ninh)

 

(Chương trình giao lưu bóng đá giữa hai tổ chức Đoàn)

Chương trình tập huấn còn tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ đoàn, có dịp giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa hai tổ chức Đoàn: Đoàn TN Công ty CP Than Hà Lầm – Vinacomin và Đoàn TN Đồn Biên phòng Trà Cổ - TP Móng Cái – Quảng Ninh. Đây là đơn vị kết nghĩa với Công ty CP Than Hà Lầm – Vinacomin.

Thanh Tùng