ĐẢNG BỘ THAN HÀ LẦM: TỔ CHỨC KẾP NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI TƯỢNG ĐÀI ĐỒNG CHÍ VŨ VĂN HIẾU

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), sáng 25/3, tại Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu - Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của Khu mỏ Quảng Ninh. Đảng bộ Công ty cổ phần than Hà Lầm - Vinacomin đã long trọng tổ chức lễ dâng hương và kết nạp đảng viên mới cho 8 quần chúng là đoàn viên ưu tú, công nhân lao động của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty.

(Quang cảnh tại buổi Lễ)

Tới dự chương trình có đồng chí Bùi Văn Kỹ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Than Quảng Ninh; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Chấp hành Đoàn TN Công ty, 08 đồng chí đoàn viên thanh niên ưu tú được kết nạp và Bí thư các chi bộ có đảng viên được kết nạp.

Việc tổ chức kết nạp đảng viên mới tại Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu là dịp để Đảng bộ than Hà Lầm giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên, công nhân lao động trong toàn Đảng bộ; khích lệ, động viên tuổi trẻ không ngừng phấn đấu, học hỏi, góp sức mình xây dựng Công ty. Đồng thời, thể hiện sự tri ân, tưởng nhớ tới công lao của đồng chí Vũ Văn Hiếu - người chiến sỹ cách mạng kiên trung dâng hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, đã trở thành biểu tượng sống vì Đảng, chết cũng không rời Đảng.

(Đ/c Vũ Ngọc Thắng – UVBTV, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy, Quyền Giám đốc Công ty công bố Quyết định kết nạp tại buổi Lễ)

Tại Lễ kết nạp, Đảng bộ Than Hà Lầm đã trao Quyết định cho 08 đồng chí. Các đồng chí đảng viên mới bày tỏ sự xúc động, vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được đứng dưới cờ Đảng, anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư đặc khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh thực hiện lời thề của đảng viên, hứa sẽ không ngừng phấn đấu, học hỏi, góp sức mình xây dựng quê hương.

(Đồng chí Vũ Đình Rạo – Phó Bí thư Thường trực, phụ trách Đảng bộ Công ty phát biểu tại buổi Lễ)


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đình Rạo – Phó Bí thư Thường trực, phụ trách Đảng bộ Công ty chúc mừng và đề nghị các đảng viên mới thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của người Đảng viên đã được quy định trong điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam; nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy cơ sở tiếp tục quan tâm, bồi dưỡng, thử thách để 08 đồng chí được kết nạp thực sự trở thành những Đảng viên gương mẫu, tiêu biểu, góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị cũng như của Công ty./.

Một số hình ảnh:

(Lễ dâng hương tại tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu - Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của Khu mỏ Quảng Ninh)

 

(Đ/c Vũ Đình Rạo – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Công ty trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới tại buổi Lễ)

 

(Đ/c Vũ Ngọc Thắng - UVBTV, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy, Quyền Giám đốc Công ty trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới tại buổi Lễ)

Thanh Tùng