THAN HÀ LẦM: THĂM HỎI TẶNG QUÀ CON CNVCLĐ NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2020

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Trung thu năm 2020, Công ty CP Than Hà Lầm đã tổ chức đến gia đình CNVCLĐ thăm và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: khuyết tật, mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo...

Đoàn công tác gồm đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Cơ quan chuyên môn đã thăm và tặng quà cho 8 cháu, trong đó có 6 cháu bị khuyết tật bẩm sinh, 2 cháu mồ côi. Thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Trịnh Ngọc Toản, chủ tịch công đoàn Công ty đã ân cần thăm hỏi chia sẻ với những khó khăn, vất vả của gia đình trong việc chăm sóc, dạy dỗ, chữa trị bệnh cho các cháu. Đồng thời động viên CNVCLĐ cố gắng, tích cực lao động sản xuất nâng cao thu nhập, khắc phục khó khăn vượt qua những khó khăn hiện tại.
Hiện tại toàn Công ty có 46 con CBCNV bị khuyết tật, bệnh hiểm nghèo và 42 cháu mồ côi cha hoặc mẹ. Trong đó nhiều gia đình điều kiện kinh tế khó khăn do thường xuyên phải chi phí khám và điều trị bệnh cho các cháu.
Trong những năm qua Công ty CP Than Hà Lầm đã có nhiều hình thức thăm hỏi động viên các gia đình như: Tặng sổ tiết kiệm, trợ cấp thường xuyên (hàng tháng), thăm hỏi hỗ trợ vào dịp Tết nguyên đán, Tháng công nhân, tết thiếu nhi 01.6, Tết trung thu và trợ cấp khi gia đình có khó khăn đột xuất…
Đây là một trong các hoạt động thường niên chăm lo đời sống cho CBCNV của Công ty, qua đó đã chia sẻ phần nào khó khăn, động viên tinh thần, giúp CBCNV yên tâm công tác./.

CTV