THAN HÀ LẦM: GẶP MẶT CHÚC MỪNG HẠNH PHÚC CBCNV XÂY DỰNG GIA ĐÌNH NĂM 2019 VÀ 2020

Trong không khí vui tươi, đầm ấm chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021, ngày 26/1 Công ty CP Than Hà Lầm tổ chức gặp mặt chúc mừng cán bộ, công nhân lao động xây dựng gia đình trong năm 2019 và 2020. Đây là năm thứ 3, Công ty CP Than Hà Lầm tổ chức gặp mặt CNLĐ lập gia đình trong năm.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty: Vũ Đình Rạo, Phó Bí thư Đảng ủy, phụ trách Đảng bộ; Vũ Ngọc Thắng, Q.Giám đốc; Trịnh Ngọc Toản, Chủ tịch Công đoàn…, các đồng chí Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận các công trường, phân xưởng, và đặc biệt là sự có mặt của 83 cặp vợ chồng là cán bộ, CNLĐ trong Công ty kết hôn, lập gia đình trong năm 2019 và 2020.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Q.Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến 83 cặp vợ chồng là cán bộ, CNLĐ của Công ty đã kết hôn, lập gia đình trong năm 2019 và 2020. Đây là dịp để lãnh đạo Công ty gặp mặt, chúc mừng các cặp vợ, chồng là CNLĐ của Công ty. Q.Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng cũng cho biết, năm 2020 trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thời tiết bất thường, song Công ty đã nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SKXD, lợi nhuận và tiền lương đều tăng so với kế hoạch và cùng kỳ, sản xuất đảm bảo an toàn. Đặc biệt, toàn Công ty có 824 thợ lò thu nhập trên 200 triệu đồng/năm, có 148 thợ lò thu nhập trên 300 triệu đồng/năm và có 08 thợ lò thu nhập trên 400 triệu đồng/năm. Q.Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng đánh giá cao sự đóng góp của các gia đình CNLĐ có mặt trong buổi gặp mặt, đã cùng với Công ty hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời mong muốn, trong năm 2021, các đồng chí CNLĐ và gia đình tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sản xuất an toàn, năng suất, hiệu quả. Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Vũ Ngọc Thắng chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, vui tươi, gia đình hạnh phúc.

Chị Và Thị Dế, là vợ của thợ lò Mùa A Di, dân tộc Mông quê ở tỉnh Sơn La lập gia đình trong năm 2020 phấn khởi chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tự hào khi có chồng làm ở Công ty CP Than Hà Lầm, là công ty sản xuất than hầm lò hiện đại, có nhiều chế độ, chính sách chăm lo cho người lao động. Hôm nay, được lãnh đạo Công ty gặp mặt, chúc mừng, hạnh phúc như được nhân đôi, chúng tôi rất vui và cảm động khi được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Công ty dành cho các gia đình trong không khí chuẩn bị đón Xuân mới Tân Sửu 2021".

Nhân dịp này, Công ty đã chúc mừng và tặng quà cho các gia đình mức 2 triệu đồng/gia đình, Công đoàn Công ty cũng tặng phần quà là 1 chiếc đồng hồ treo tường cho các gia đình.

TỔNG HỢP