LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2021)

Ngày 25//3/2021, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần than Hà Lầm – Vinacomin long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021); tuyên dương “Gương điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2019 – 2022”, và các tập thể, cá nhân xuất sắc trong Tháng Thanh niên.

(Toàn cảnh Lễ kỷ niệm)

Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Vũ Hồng Hậu - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty cổ phần than Hà Lầm - Vinacomin; Nguyên Bí thư Đoàn thanh niên Công ty qua các thời kỳ; các đồng chí UV BCH Đoàn TN Công ty; Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn và các cá nhân xuất sắc được tuyên dương khen thưởng.

ồng chí Nguyễn Văn Thái -  Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty trình bày diễn văn ôn lại kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh)

Diễn văn kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Thái -  Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty trình bày đã tái hiện lại truyền thống vẻ vang 90 năm xây dựng, trưởng thành và cống hiến cho cách mạng, cho dân tộc của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí nhấn mạnh: 90 năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khẳng định bản lĩnh cách mạng, lòng trung thành với Đảng, với dân tộc, là tổ chức hạt nhân chính trị của thanh niên Việt Nam, đội hậu bị tin cậy của Đảng. Những thành quả, những tấm gương tiêu biểu của thanh niên Việt Nam qua từng thời kỳ đã tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của tuổi trẻ Việt Nam “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, khẳng định sâu sắc thêm niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và con đường đi lên CNXH của đất nước.

(Đồng chí Vũ Đình Rạo – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Công ty phát biểu tại Lễ kỷ niệm)

Ghi nhận và biểu dương những đóng góp của tuổi trẻ Công ty, đồng chí Vũ Đình Rạo – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Công ty nhấn mạnh: Qua 61 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Công ty không thể không nhắc đến những đóng góp lớn lao của lực lượng thanh niên. Đoàn TN Công ty đã luôn phát huy được truyền “Kỷ luật và Đồng tâm”; gắn bó mật thiết với sự phát triển của Công ty trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là hiệu quả của các sáng kiến, đề xuất đã khẳng định sức trẻ, trí tuệ, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ Công ty. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Đoàn TN Công ty cần nhận thức rõ vị trí, vai trò, nhiệm vụ của mình, cụ thể hóa mục tiêu, kế hoạch cụ thể, phù hợp với tình hình thực tiễn ở từng đơn vị để triển khai thực hiện hiệu quả. Qua đó, góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Cũng trong dịp này, Tuổi trẻ Công ty vinh dự đón nhận Giấy khen của Tỉnh Đoàn Quảng Ninh; Đoàn Than Quảng Ninh và khen thưởng của Giám đốc Công ty cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc./.

Một số hình ảnh:

(Đồng chí Vũ Hồng Hậu - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh dự và trao thưởng tại Lễ kỷ niệm)

(Đồng chí Nguyễn Văn Thái -  Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty trao thưởng tại Lễ kỷ niệm).

(Các đồng chí Lãnh đạo Công ty; Bí thư Đoàn TN Công ty qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm).

(Các đồng chí Lãnh đạo Công ty; Bí thư Đoàn TN Công ty qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm).

Thanh Tùng