THAN HÀ LẦM – TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI VÀ TRAO “GÓC HỌC TẬP” CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày 17/7/2018, Công ty cổ phần than Hà Lầm tổ chức Hội nghị tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi và trao “Góc học tập” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2017 - 2018.

(Đội nghi thức chào mừng Hội nghị tuyên dương)

 

Đến dự hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Thuấn - Phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; các thầy cô giáo đại diện Ban Giám hiệu các trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn; các đồng chí lãnh đạo Công ty cổ phần Than Hà Lầm và gần 200 em học sinh giỏi đại diện cho 850 em học sinh giỏi là con của CBCNVC-LĐ toàn Công ty.

         

(Toàn cảnh Hội nghị tuyên dương)

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thái – Bí thư Đoàn TN Công ty cho biết, trong năm học 2017 - 2018 vừa qua, nhiều con em CBCNVC-LĐ trong Công ty đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với danh hiệu “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. Nhiều em đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và quốc gia. Đây là niềm động viên tinh thần quý báu cho các bậc phụ huynh và cơ quan, đơn vị trong Công ty. Năm học 2017 - 2018 có 850 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh vượt khó, trong đó có 01 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quốc gia; 25 em  đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh; 15 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố; 11 em đạt giải tại các cuộc thi cấp Trường; 683 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp 1,2,3 và 115 em giành được danh hiệu học sinh tiên tiến cấp 3.

(Đ/c Nguyễn Văn Thái – Bí thư ĐTN Công ty báo cáo tại Hội nghị tuyên dương)

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và đồng chí Vũ Ngọc Thắng – Phó Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của các em trong năm học vừa qua. Thành tích của các em là nguồn động viên, động lực để bố mẹ an tâm công tác, hoàn thành tốt công việc được giao qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty. Các đồng chí cũng căn dặn các em phải tiếp tục phấn đấu, phát huy hơn nữa tinh thần tự giác học tập, luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, tích lũy kiến thức, đổi mới phương pháp học tập để xứng đáng là người con ngoan - trò giỏi.

(Đ/c Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam phát biểu tại Hội nghị)

Để động viên thành tích đã đạt được của các em học sinh giỏi các cấp, Giám đốc Công ty đã thưởng số tiền 448.400.000 đồng cho các em. Đặc biệt Công đoàn Công ty còn trích số tiền 43.500.000 đồng để tặng “Góc học tập” cho 29 em. Đây là những em mặc dù gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về vật chất, điều kiện về nơi ăn chốn ở còn hạn chế, nhưng các em luôn cố gắng vươn lên trong học tập, quyết tâm giành những thành tích cao nhất trong năm học 2017 – 2018.

Một số hình ảnh:

(Cô giáo Đặng Kim Thoa – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hà Lầm đại diện Ban giám hiệu các Trường trên địa bàn phát biểu chúc mừng tại Hội nghị)

(Anh Vũ Vương Kha – Đại diện cho Phụ huynh học sinh phát biểu tại Hội nghị)

(Đ/c Vũ Ngọc Thắng – Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các em đạt thành tích học sinh giỏi cấp Tỉnh)

(Đ/c Trịnh Ngọc Toản – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao “Góc học tập” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

(Đ/c Đỗ Thị Nhung – Trưởng ban Nữ công Công Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cùng trao thưởng tại Hội nghị)

(Đ/c Vũ Đình Rạo – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty trao thưởng cho học sinh giỏi cấp Quốc gia tại Hội nghị)

 

Bài và ảnh: Thanh Tùng