THAN HÀ LẦM: TRAO HỖ TRỢ KINH PHÍ XÂY, SỬA NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN”

Sáng ngày 23/9/2020, Công ty Cổ phần than Hà Lầm tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây, sửa nhà “Mái ấm công đoàn” năm 2020 cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự bàn giao kinh phí có đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Cơ quan chuyên môn cùng tổ dân, khu phố nơi CNVCLĐ cư trú.

Theo đó, trong đợt 1 năm 2020, Công ty có 6 gia đình CNVCLĐ được hỗ trợ kinh phí xây, sửa nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” TKV. Mỗi gia đình xây dựng nhà mới được quỹ “Mái ấm công đoàn” TKV hỗ trợ 60 triệu đồng và 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình sửa chữa nhà; Công ty CP Than Hà Lầm hỗ trợ 20 triệu đồng cho nhà xây mới và nhà sửa chữa số tiền 10 triệu đồng.

Các công trường, phân xưởng có CNVCLĐ được hỗ trợ xây, sửa nhà đã có nhiều hình thức hỗ trợ, giúp đỡ gia đình như: Hỗ trợ nhân công phá dỡ nhà, thu gom vận chuyển vật liệu cũ, lắp đặt điện, nước, làm mái tôn…Hiện tại các gia đình được hỗ trợ đợt 1 năm 2020 đã hoàn thành việc xây dựng và sửa chữa nhà ở đáp ứng cơ bản cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Đây là hoạt động thiết thực của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và của Công ty Cổ phần Than Hà Lầm trong công tác chăm lo đời sống CNVCLĐ, quan tâm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống./.

CTV