THAN HÀ LẦM THĂM TẶNG QUÀ NỮ CNVC - LĐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

       Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1936 – 20/10/2018). Sáng ngày 18/10/2018, Lãnh đạo Công ty Cổ phần than Hà Lầm đã đến thăm hỏi động viên 02 nữ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Công ty. Đại diện lãnh đạo Công ty có đồng chí Vũ Đình Rạo - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thị Huế - Phó chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Thái - Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng các đồng chí phòng ban chuyên môn.

      Đã thành thông lệ, hàng năm cứ vào dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Công ty cổ phần than Hà Lầm lại tổ chức thăm hỏi động viện tới nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó góp phần động viên tinh thần cho gia đình CNVCLĐ trong Công ty tiếp tục phấn đấu vợt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

     Chia sẻ trước những khó khăn của các gia đình công nhân, đồng chí Vũ Đình Rạo - Phó bí thư Đảng ủy Công ty đã ân cần thăm hỏi và mong muốn các gia đình từng bước khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đồng chí cũng khẳng định rằng Công ty luôn quan tâm, chia sẻ và có những hỗ trợ để giúp đỡ những gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn để từng bước ổn định cuộc sống tiếp tục góp phần cùng đơn vị cũng như Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

 

     Thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Vũ Đình Rạo - Phó bí thư Đảng ủy Công ty đã tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Huệ, công nhân phân xưởng Đời sống, bản thân chị Huệ bị U màng não (Trong thái dương) phải nằm viện dài ngày và được mổ phẫu thuật lấy khối u từ ngày 25/7/2018, chồng chị hiện đang làm thợ lò tại Công ty, gia đình chị có hai con nhỏ học lớp 1 và lớp 4. Đoàn cũng đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Tình, công nhân Phân xưởng đời sống, là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2010 chồng chị bị tai nạn giao thông khi chị vừa sinh con thứ hai được 03 ngày, hiện tại phải thuê nhà trọ và nuôi hai con nhỏ ăn học. Cũng nhân dịp này Công đoàn Công ty cũng có những phần quà ý nghĩa tặng cho hai gia đình.

Quang Việt