HỘI NGHỊ GIAO BAN CÁC CHI, BỘ ĐẢNG VÙNG HẠ LONG

Thực hiện công tác phối hợp hoạt động của các Chi, Đảng bộ cơ sở vùng Hạ Long thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh và Đảng bộ Tập đoàn TKV, Sáng ngày 14/2/2019 tại Công ty cổ phần than Hà Lầm, các Chi, Đảng bộ vùng Hạ Long tổ chức Hội nghị giao ban và gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí, đồng chí Lê Tuấn Minh, phó bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn TKV, đồng chí Vũ Anh Tuấn Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường phó bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chuyên viên các ban xây dựng Đảng thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh và Đảng bộ Tập đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, bí thư Đảng ủy Trường cao đảng nghề TKV, trưởng vùng Hạ Long, về phía công ty cổ phần than Hà Lầm có đồng chí Trần Mạnh Cường - Bí thư đảng ủy, Giám đốc điều hành Công ty. Dự hội nghị còn có các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, cán bộ đảng các Chi, Đảng bộ vùng Hạ long.

 

 

           Tại hội nghị đồng chí Trần Mạnh Cường- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc điều hành Công ty đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018 cũng như kết quả thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu trong tháng 1 năm 2019, theo đó năm 2018 dưới sự lãnh chỉ đạo của Đảng bộ Công ty cùng sự nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ đảng viên, công nhân viên chức, Công ty cổ phần Than Hà Lầm đã thực hiện các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đều đạt và vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao. Bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2019 đứng trước những khó khăn chung, Đảng bộ Công ty cũng đã đề ra những chủ trương, giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị theo nghị quyết đề ra.

Báo cáo kết quả thực hiện hiện nhiệm vụ chính trị trong những tháng đầu năm của các Chi, Đảng bộ vùng Hạ long, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, bí thư Đảng ủy Trường cao đẳng nghề TKV, trưởng vùng Hạ Long nêu rõ trong thời gian vừa qua nhìn chung, các Chi, Đảng bộ cơ sở đã quan tâm chỉ đạo cán bộ Đảng viên, CNVC-LĐ làm tốt công tác tham mưu, tổ chức thực hiện tốt sự lãnh đạo Đảng bộ cấp trên. Kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong các Chi, Đảng bộ đã góp phần quan trọng trong việc ổn định sản xuất đặc biệt các Chi, Đảng bộ đã lãnh chỉ đạo việc chăm lo cho CBCNVCLĐ có một cái tết cổ truyền vui vẻ và đầm ấm. đồng chí cũng cho biết, trong dịp Tết, các đơn vị vùng Hòn Gai đã duy trì trực sản xuất, bảo vệ tài nguyên, khai trường, ranh giới mỏ, duy trì công tác chế biến, tiêu thụ than, công tác an ninh trật tự trong dịp Tết được đảm bảo. Từ Ngày 8/2 (mùng 4 Tết) đến ngày 10/2 (mùng 6 tết), tại vùng Hòn Gai, Công ty CP than Hà Tu, Tuyển than Hòn Gai, Than Núi Béo, Hà Lầm… đã tổ chức khai Xuân, ra quân sản xuất đầu năm.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí đồng chí Lê Tuấn Minh - Phó bí thư Đảng bộ Tập đoàn TKV, đánh giá cao những thành tích của các Chi, Đảng bộ vùng Hạ Long đã đạt được trong thời gia qua, đặc biệt là các đơn vị trong tập đoàn nói chung, khu vực Hạ Long nói riêng đã tập trung chỉ đạo chăm lo cho cán bộ đảng viên, CNVCLĐ có một được một cái tết thực sự đầm ấm, đầy đủ có nhiều đơn vị đã lo tết cho CBCNV khá hơn so với những năm trước, qua đó tạo được không khí vui vẻ cho CBCNVC. Đồng chí cũng đề nghị các Chi, Đảng bộ cần tập trung bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã xây dựng, vận dụng thời cơ để thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt kế hoạch năm 2019.

Tại Hội nghị đồng chí Vũ Anh Tuấn Bí thư Đảng ủy than Quảng Ninh cũng đã biểu dương các đơn vị trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi đã chăm lo chu đáo cho công nhân lao động, tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, công nhân diện chính sách, gia đình công nhân bị TNLĐ... và tổ chức xe đưa công nhân lao động về quê ăn Tết và đón công nhân lao động sau Tết ra làm việc đúng thời gian quy định; các đơn vị vùng Hòn Gai đã tổ chức ra quân sản xuất với quyết tâm cao để hoàn thành kế hoạch ngay từ đầu năm,. Đồng chí nhấn mạnh các Chi, Đảng bộ vùng Hạ Long cần tập chung chỉ đạo việc thực hiện ngay nhiệm vụ SXKD từ những ngày đầu sau kỳ nghỉ tết, rà soát lại các công việc, nhiệm vụ mà các Chi, Đảng bộ đã đề ra đặc biệt là công tác xây dựng Đảng; Tiếp tục thực hiện tốt việc tái cơ cấu và cổ phẩn hóa theo chỉ đạo của Tập đoàn. Tập trung chăm lo và phát triển nguồn nhân lực, phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2018 cùng với tinh thần kỷ luật và đồng tâm, đồng chí tin tưởng rằng cán bộ đảng viên công nhân viên chức lao động Tập đoàn nói chung các đơn vị vùng Hạ Long nói riêng sẽ đoàn kết vượt khó hoàn thành mọi chỉ tiêu đề ra, nhân dịp này đồng chí cũng gửi những lời chúc mừng một năm mới An toàn, Hạnh phúc và Thành công.

Với khí thế hân hoan của một mùa xuân mới cùng những thành tích đạt được của các Chi, Đảng bộ vùng Hạ Long trong thời gian qua sẽ là tiền đề để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ đề ra.

Bài & Ảnh: Quang Việt