ĐỒNG CHÍ NGUYỄN THỊ HUYỀN – NỮ CÔNG CÔNG TY CỔ PHẦN THAN HÀ LẦM – VINACOMIN ĐẠT NỮ CÔNG XUẤT SẮC TẠI HỘI THI CÁN BỘ NỮ CÔNG GIỎI NĂM 2020 DO CÔNG ĐOÀN THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM TỔ CHỨC

Trong hai ngày 23,24/7/2020 tại Hội trường Công ty Tuyển than Cửa Ông, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức Hội thi cán bộ nữ công giỏi năm 2020. Công ty Cổ phần Than Hà Lầm - Vinacomin vinh dự có đồng chí Nguyễn Thị Huyền – UVBCH Công đoàn bộ phận, Trưởng ban nữ công Phòng KCT, thay mặt cho hơn 600 chị em nữ CBCNVC-LĐ trong toàn Công ty tham dự hội thi.

Tham dự hội thi có 40 thí sinh đến từ 40 đơn vị trực thuộc. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Kiến thức nghiệp vụ công tác nữ công; năng khiếu và xử lý tình huống bằng hình thức sân khấu hóa.

Các thí sinh đã tự tin thể hiện được kiến thức, sự năng động, sáng tạo, thể hiện rõ bản lĩnh, tài năng ở mỗi phần thi, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả và ban giám khảo. Hội thi đã thu hút gần 300 cổ động viên là CNVCLĐ các đơn vị đến dự và cổ vũ, góp phần cho thành công của hội thi. Kết quả, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao danh hiệu cán bộ nữ công xuất sắc, nữ công giỏi và các giải phụ.
Đ/c Nguyễn Thị Huyền vinh dự nhận danh hiệu cán bộ nữ công xuất sắc cấp Tập đoàn năm 2020.

             

             (Đồng chí Nguyễn Thị Huyền trình bày phần thi năng khiếu tại Hội thi)

Thông qua hội thi, nữ CBCNVC-LĐ Công ty Cổ phần Than Hà Lầm – Vinacomin đã góp phần khẳng định “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” là một phong trào thi đua phù hợp tính chất về giới, góp phần tạo được những bước chuyển biến quan trọng để nữ CBCNV của Công ty phát huy phẩm chất và năng lực của mình, là môi trường tốt để nữ CNCNV không ngừng phấn đấu vươn lên về mọi mặt. Song song với việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đơn vị, chị em tổ chức, sắp xếp việc gia đình một cách khoa học theo tiêu chí “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” để gia đình thực sự là tổ ấm bình yên góp phần tích cực vào việc xây dựng Công ty Cổ phần Than Hà Lầm - Vinacomin ngày càng phát triển vững mạnh./.

Thanh Tùng