THĂM HỎI, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

      Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), nhằm tri ân với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Ngày 26/7/2018, các đồng chí lãnh đạo Công ty cổ phần Than Hà Lầm – Vinacomin đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách có người thân là CBCNV đang công tác tại Công ty.

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã có lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và phát biểu ghi nhận cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; khẳng định tập thể, cán bộ công nhân viên chức lao động trong toàn Công ty luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc và Công đoàn Công ty đã trao tặng cho 4 gia đình liệt sỹ và 9 cán bộ công nhân là con liệt sỹ mỗi đồng chí một phần quà trị giá 800.000đ, tổng trị giá 10.400.000đ.

Một số hình ảnh:

                                             

                                                          Bài và ảnh: Mạnh Hưng