ĐẢNG BỘ CÔNG TY CỔ PHẦN THAN HÀ LẦM TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐIỂM TẠI CHI BỘ PHÒNG KCS – TIÊU THỤ

Chiều ngày 8/12/2019, Chi bộ Phòng KCS – Tiêu thụ thuộc Đảng bộ Công ty cổ phần than Hà Lầm đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2023. Đây là Chi bộ vinh dự được chọn để tổ chức Đại hội điểm của Đảng bộ Công ty. Về dự Đại hội có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Than Quảng Ninh, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng bộ Công ty, các đồng chí Bí thư chi bộ các đơn vị, cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ Phòng KCS – Tiêu thụ.

(Toàn cảnh Đại hội điểm Chi bộ Phòng KCS – Tiêu thụ)

Tại Đại hội, đồng chí Phạm Quang Đô - Bí thư chi bộ đã trình bày báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Theo đó trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Phòng KCS – Tiêu thụ đã cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng ủy Công ty cổ phần Than Hà Lầm qua việc phân công nhiệm vụ đến từng cán bộ đảng viên phụ trách và đảm nhiệm; Chủ động điều hành, giữ gìn kỷ luật, kỷ cương, đoàn kết thống nhất nội bộ, Thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước, của TKV và của Giám đốc Công ty cổ phần Than Hà Lầm – Vinacomin; Bám sát kế hoạch, chỉ đạo sản xuất chế biến tiêu thụ đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đem lại lợi nhuận cao cho Công ty; Không để hao hụt số, chất lượng sản phẩm; Công tác an ninh, an toàn được giữ vững, quản lý tốt tài nguyên khoáng sản tại đầu nguồn theo chỉ thị 21 của Chính phủ và Nghị quyết số 12 (nay là Nghị quyết số 16) của tỉnh Quảng Ninh, các chỉ thị Nghị quyết của TKV và của Công ty cổ phần Than Hà Lầm - Vinacomin; Công tác chính trị tư tưởng, nhận thức của cán bộ đảng viên, CNV được nâng cao, 100% cán bộ đảng viên, CNV của Phòng tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, của TKV và của Công ty cổ phần Than Hà Lầm – Vinacomin.

(Đ/c Phạm Quang Đô – Bí thư Chi bộ Phòng KCS – Tiêu thụ báo cáo tại Đại hội)

Bên cạnh đó, công tác tổ chức sinh hoạt chi ủy, chi bộ không ngừng đổi mới về nội dung và phương thức, đặc biệt là duy trì việc sinh hoạt chuyên đề. Đẩy mạnh việc xây dựng và nhân rộng các cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trên tinh thần tập trung, dân chủ, các Đại biểu về dự Đại hội đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Đại hội đã sáng suốt lựa chọn những đảng viên tiêu biểu có phẩm chất chính trị, trách nhiệm cao bầu vào BCH chi ủy nhiệm kỳ mới và Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ 29, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

(Các đại biểu bầu BCH chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2023)

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Cao Việt Phương – UV BCH Đảng ủy, Phó giám đốc phụ trách trực tiếp Phòng KCS – Tiêu thụ đã biểu dương, đánh giá cao những thành tích mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2020. Từ những thành quả đã được, đồng chí mong muốn trong nhiệm kỳ mới, tập thể cán bộ, đảng viên trong chi bộ cần tiếp tục chú trọng công tác xây dựng Đảng, phát hiện, bổ sung cho đảng nguồn đảng viên mới có chất lượng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng trong CNVC – LĐ, cống hiến cho sự phát triển của Công ty.

(Đ/c Cao Việt Phương – UV BCH Đảng bộ; Phó Giám đốc phụ trách trực tiếp Chi bộ KCS – Tiêu thụ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội)

Theo kế hoạch, Đại hội 39 Chi bộ còn lại của Công ty cổ phần Than Hà Lầm sẽ được tổ chức xong trước ngày 30/12/2019 và tiến tới Đại hội Đảng bộ Công ty sẽ được tổ chức vào quý I năm 2020./.

Thanh Tùng